Hotline: 04 35 430 430
 
Tư vấn khám bệnh từ xa 1900 61 61- Thời gian làm việc từ 7h đến 20h tất cả các ngày trong tuần
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
ĐIỆN THOẠI: 024 35 430 430
HOTLINE: 083.44.55.866

KHÁM BỆNH TỪ XA: 1900 61 61(5-8.000đ/phút)
Facebook fanpage

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN

Cập nhật: 13/02/2019
Lượt xem: 3.092
BÁC SĨ GIA ĐÌNH HÀ NỘI – 75 HỒ MỄ TRÌ TUYỂN DỤNG
 
Trung tâm Bác sĩ gia đình Hà Nội được thành lập từ năm 2011, là một đơn vị đầu tiên tại Hà Nội về mô hình "Bác sĩ gia đình".
Bác sĩ gia đình Hà Nội cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe người dân tại Trung tâm và tại nhà với nhiều dịch vụ: cấp cứu, khám bệnh, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, tiêm chủng, khám sức khỏe định kỳ, tổng đài tư vấn khám sức khỏe … với giá trị cốt lõi “Khơi nguồn sức khỏe, san sẻ âu lo”
Chúng tôi luôn chào đón và đem đến cơ hội việc làm tới tất cả những ứng viên có trình độ, kinh nghiệm, nhiệt huyết và sáng tạo.
Hiện tại, Trung tâm Bác sĩ gia đình Hà Nội đang tuyển dụng nhân viên ở những vị trí sau:
 
A. VỊ TRÍ ĐIỀU DƯỠNG VIÊN
1. Số lượng: 20 người
2. Mô tả công việc:
  • Thành thạo các công việc của điều dưỡng cũng như sử dụng tốt các máy móc tại trung tâm (sau 3 tháng thử việc)
  • Chịu trách nhiệm đánh giá, lập kế hoạch chăm sóc, thực hiện can thiệp điều dưỡng và đánh giá kết quả chăm sóc người bệnh
  • Phối hợp với các nhân viên y tế khác để đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng cao trong chăm sóc người bệnh
  • Xây dựng mục tiêu phát triển nghề nghiệp và đánh giá kết quả công việc của bản thân
  • Thúc đẩy môi trường làm việc lấy bệnh nhân/khách hàng làm trọng tâm
  • Làm việc theo sự phân công và giám sát của Điều dưỡng trưởng phụ trách
3. Yêu cầu chung
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành liên quan.
  • Có năng lực thực hành liên quan đến vị trí tuyển dụng, sẽ được đào tạo thêm trong quá trình làm việc.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm
  • Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực.
  • Tự giác học hỏi, chịu trách nhiệm với công việc của bản thân
  • Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm
4. Quyền lợi:
  • Lương cơ bản: 5.000.000 - 7.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực, kinh ngiệm)
  • Phụ cấp điện thoại, công tác nếu phát sinh
  • Xét tăng lương 6 tháng – 1 năm/lần:  từ 5% đến 10% lương cơ bản
  • Các thu nhập khác theo thỏa thuận
5. Yêu cầu hồ sơ dự tuyển:
  • Sơ yếu lý lịch hoàn chỉnh
  • Bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, các văn bằng chứng chỉ có liên quan
  • 2 ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ.
  • Đối với ứng viên có kinh nghiệm, đề nghị giới thiệu chi tiết quá trình công tác theo trình tự thời gian từ gần nhất đến xa nhất
 
B. VỊ TRÍ NHÂN VIÊN KẾ TOÁN
 
1. Số lượng: 03 người
2. Mô tả công việc
  • Thực hiện hạch toán toàn bộ nghiệp vụ kế toán phát sinh;
  • Lập chứng từ kế toán;
  • Thực hiện các thủ tục thanh toán, tiếp nhận, kiểm tra chứng từ và lập báo cáo;
  • Giao dịch với Ngân hàng: nộp tiền, rút tiền, lấy sổ phụ…
  • Kiểm tra đối chiếu số liệu nội bộ, dữ liệu chi tiết và tổng hợp, báo cáo cho Kế toán trưởng, Ban Giám đốc;
  • Làm báo cáo thuế GTGT hàng tháng, kê khai và báo cáo thuế theo quy định;
  • Hạch toán và tổng hợp Báo cáo tài chính trên phần mềm kế toán
  • Tổng hợp, hoàn thiện, quản lý và lưu trữ chứng từ;
  • Thống kê và tổng hợp số liệu kế toán khi có yêu cầu;
  • Làm các báo cáo số liệu khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
3. Yêu cầu chung
  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành kinh tế, kế toán
  • Ưu tiên ứng viên có trên 1 năm kinh nghiệm
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Trung thực, nhanh nhẹn, niềm nở, thân thiện.
  • Có khả năng làm việc theo nhóm
  • Có sức khỏe tốt, chịu được áp lực.
  • Tự giác học hỏi, chịu trách nhiệm với công việc của bản thân
4. Quyền lợi:
  • Lương cơ bản: 5.000.000 - 7.000.000 VNĐ (tùy theo năng lực)
  • Phụ cấp điện thoại, công tác nếu phát sinh
  • Xét tăng lương 6 tháng – 1 năm/lần:  từ 5% đến 10% lương cơ bản
  • Các thu nhập khác theo thỏa thuận
5. Yêu cầu hồ sơ dự tuyển:
  • Sơ yếu lý lịch hoàn chỉnh
  • Bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, các văn bằng chứng chỉ có liên quan
  • 2 ảnh chụp trong vòng 6 tháng gần nhất, điện thoại và email liên hệ.
  • Đối với ứng viên có kinh nghiệm, đề nghị giới thiệu chi tiết quá trình công tác theo trình tự thời gian từ gần nhất đến xa nhất
 
 
THÔNG TIN TIẾP NHẬN HỒ SƠ
  • Thời gian nộp hồ sơ: trước 31/3/2019, ưu tiên phỏng vấn những ứng viên gửi hồ sơ trước.
  • Địa chỉ nhận hồ sơ:
                  + Email: fdc@bacsigiadinhhanoi.vn 
                  + Hoặc nộp hồ sơ bản cứng tại Bộ phận lễ tân - Trung tâm Bác sĩ gia đình Hà Nội (75 Hồ Mễ Trì – Trung Văn – Nam Từ Liêm – Hà Nội)  -  ngoài bìa ghi: gửi Ông Phạm Huy Đông – Phòng Hành chính. 

Về trang trước    Lên đầu trang
Các bài viết khác